Thứ Sáu tuần trước, ngày 13 tháng 12 năm 2019, Bữa tiệc Giáng sinh “Homely Winter” đã được tổ chức cho tại Norfolk Mansison bên hồ bơi. Bữa tiệc tự chọn đã chào đón hàng trăm cư dân cùng với gia đình của họ, với nhiều món ăn ngon từ các cửa hàng ăn uống của Tập đoàn Norfolk như Shang Palace, Terrazzo Café và Corso Steakhouse & Bar.

Buổi tối được khuấy động bởi những ca sĩ chuyên dòng nhạc Giáng Sinh truyền thống, một buổi biểu diễn violin đầy mê hoặc cùng với một ban nhạc acoustic đã tạo nên bầu không khí Giáng Sinh trong suốt sự kiện. Trẻ em vui thích khi ông già Noel xuất hiện với túi đầy những món quà đầy bất ngờ, trong khi đó, cả người lớn và trẻ nhỏ đều ấn tượng với tiết mục của một nhà ảo thuật gia biểu diễn ngay trên bàn của tiệc. Bốc thăm may mắn cũng là một trong những điểm nổi bật khi chọn ra những người may mắn nhất để giành được một số giải thưởng hấp dẫn, bao gồm một đêm ở lại tại khu nghỉ dưỡng sang trọng năm sao Six Senses Côn Đảo.

Giáng sinh là mùa của sự cho đi, và từ tất cả chúng tôi tại Norfolk Mansion, xin gửi lời cảm ơn đến những vị khách thân yêu đã cùng chúng tôi tham gia vào buổi tối tuyệt vời này, một buổi gặp gỡ ấm áp và chỉ đơn giản là vui chơi. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại tất cả các bạn và mong chờ bữa tiệc tiếp theo của chúng tôi trong năm tới.

Giáng sinh vui vẻ và chúc mừng năm mới 2020!